วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

ที่ติดผมจากริบบิ้น

 ที่ติดผมจากริบบิ้น

ที่ติดผมจากริบบิ้น งานประดิษฐ์ ที่มีไอเดียเก๋ไก๋ ไปอีกแบบ นำริบบินมาดัดดแปลง ทำเป็นที่ติดผมก็ได้ ไม่ยากอย่างที่คิด วัสดุก็หาซื้อง่าย ประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยค่ะ ถ้าสนใจมาดูวิธีการทำได้ค่ะ...


อุปกรณ์

1.ริบบิ้น
2.ไม้หนีบ
3.กรรไกร
4.ตะเกียบ
5.กิ๊บติดผม
6.กาว


วิธีทำ

1.พั.นริบบิ้นเป็นเกลียว รอบๆตะเกียบ
2.หนีบด้วยไม้หนีบผ้า
3.นำไปอบที่ 275 องศาฟราเรนไฮด์
4.นำออกจากเตาอบ ดึงริบบิ้นออกจากตะเกียบ
5.พันริบบิ้น รอบกิ๊บติดผม
6.ติดรอบๆกิ๊บติดผมด้วย ริบบิ้นม้วนเกลียว
7.ติดกาวให้แน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น