วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

วิธีป้องกันมะเร็งผิวหนังง่ายและเป็นธรรมชาติ

วิธีป้องกันมะเร็งผิวหนังง่ายและเป็นธรรมชาติ

ในปัจจุบันนี้ แสงแดดในบ้านเรา ถือว่าแรงมาก จากการที่แดดแรงนั้นจะส่งผลหลายอยางให้กับเรา เช่น อากาศร้อนมาก เกิดอันตรายต่อผิวหนังของเรา ยิ่งถ้าเราต้องสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง โรคที่จะเกิดขึ้นได้ คือ มะเร็งผิวหนัง เรามีวิธีป้องกันมะเร็งผิวหนังง่ายและเป็นธรรมชาติมาฝากกันค่ะ



การป้องกันที่เราต้องอาศัยการปรับตัวให้สามารถที่จะลดปัจจัยการเกิดได้  ดังนี้

ความเครียด  ความเครียดเป็นสาเหตุและเป้นแรงกระตุ้นทำให้เกิดมะเร็งทุกอย่างได้ง่ายขึ้น
รับสารต้านอนุมูลอิสระ  สารต่อต้านอนุมูลอิสระ  จะอยู่ที่ผลไม้  ผัก  และใบชาบางชนิด  เป็นการป้องกันอนุมูลอิสระได้
รับสารอาหารอย่างเพียงพอ  วิตามิน C และ E เป็นการบำรุงผิวหนังของเราด้วย  การรับสารอาหารโอเมก้า 3
หลีกเลี่ยง  สารเคมีที่สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว  ครีมที่มีสวนผสมของสารผิดต่างที่ไม่ปลอดภัยจะเป็นกระตุ้นมากขึ้น
– การหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลานานและในช่วงที่แสงแดดแรง

1 ความคิดเห็น: